เอาใหม่สำหรับฤดูกาลใหม่ที่จะถึงสำหรับลิเวอร์พูล



แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แล้วก็ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ สองดาวเตะ หงส์แดง ขอพนันกันอีกครั้งในช่วงฤดูกาลใหม่ ข้างหลังฤดูกาลก่อนข้างแบ็กขวาเชือดชนะไปอย่างเฉียดฉิว

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้าย หงส์แดง รับรองว่า ตนเองกับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาร่วมขึ้นตรงต่อได้พนันกันอีกรอบว่า คนใดจะทำแอสซิสต์หรือเปิดบอลให้เพื่อนฝูงทำประตูได้มากกว่ากันในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดู 2019/20

ในฤดูกาลที่แล้วทั้งสองได้ท้าทายแข่งขันอย่างนี้กันมาแล้ว แล้วก็ผลปรากฎว่า อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เป็นข้างชนะไปข้างหลังทำเป็น 12 แอสซิสต์ ช่วงเวลาที่ โรเบิร์ตสัน ทำเป็น 11 แอสซิสต์ แล้วก็ในช่วงฤดูกาลใหม่พวกเขาก็พร้อมดวลกันอีกที

โรเบิร์ตสัน เปิดเผยผ่านเว็บสมาพันธ์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 ก.ค. ก่อนหน้านี้ว่า "เราได้คุยกันสั้นๆในประเด็นนี้ และก็พวกเราก็ตกลงจะทำมันอีกรอบ พวกเราบางทีอาจทำมันไว้เยอะแยะ แต่ว่าสำหรับผมรวมทั้ง เทรนท์ แล้ว มันช่วยดึงสิ่งที่เยี่ยมที่สุดออกมาจากเรา"

"ตอนใกล้จบฤดูที่แล้ว เขายังแทบจะไม่เชื่อเลยกับปริมาณแอสซิสต์ที่เขาทำเป็น ผมรู้สึกว่า มันช่วยดึงสิ่งที่เยี่ยมที่สุดออกมาจากเรา แม้พวกเรายังทำเป็นมากมายดังเดิมในฤดูกาลใหม่ แน่ๆว่า มันจะช่วยกลุ่มได้ รวมทั้งโน่นเป็นสิ่งที่เราทั้งสองต้องการทำให้ได้"

"อย่างไรก็แล้วแต่ อย่างแรกและก็สิ่งจำเป็นที่สุดก็คือเราจะต้องรักษาฟอร์มการเล่นให้ราวกับที่พวกเราทำเป็นในฤดูกาลที่แล้ว แล้วหลังจากนั้นก็อุตสาหะทำให้ดียิ่งขึ้นอีก" ดาวเตะสกอตต์ ตบท้าย

อ่านต่อได้ที่ : https://www.webetturbo.com/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทีมโรม่าได้กองกลางตัวใหม่จากฟิออเรนติน่า !!